Select Page

Phục vụ các phòng ban mua hàng

Tự động hóa quy trình mua hàng dễ dàng:

  • Hợp lí hóa việc mua hàng và tiết kiệm thời gian
  • Kiểm soát chi tiêu
  • Tránh mua hàng trái phép
  • Không cần kiến thức IT
  • Giảm chi phí
  • Đánh giá, phân loại nhà cung cấp

Làm việc theo cách suy nghĩ của phòng mua hàng

Giải pháp Mua hàng không bắt buộc các nhà quản lí mua hàng phải thay đổi quy trình cho khớp với phạm vi giới hạn của các phần mềm truyền thống. Với giải pháp này, bạn có thể tùy chỉnh quy trình công việc, kiểm soát ngân quỹ và thiết lập quy trình mua hàng tự động dựa trên nền web. Điều này sẽ tiết kiệm được một khoảng thời gian đáng kể cho việc tìm kiếm nhà cung cấp và thương lượng.

Giúp phòng mua hàng kiểm soát chi tiêu

Các công ty thường nghĩ rằng quy trình chấp thuận mua hàng theo hệ thống cấp bậc sẽ giúp tránh việc tự ý mua hàng. Với giải pháp Mua hàng, các nhà quản lí sẽ nắm rõ hơn chi tiêu của doanh nghiệp cho các phòng ban, cũng như từng giai đoạn trong quá trình mua hàng.

Chương trình kiểm soát trong Giải pháp Mua hàng giúp đảm bảo mọi việc mua hàng trong tổ chức đều được mua từ những nhà cung cấp uy tín với mức giá ưu đãi được kí trong hợp đồng.
Hệ thống dễ sử dụng, dựa trên nền tảng web – đặc biệt là thời gian thực trong các bản báo cáo nhu cầu, gồm những thông tin như xu hướng mua hàng trong quá khứ, chi tiêu hiện tại, và hiệu quả của các nhà cung cấp – sẽ giúp các nhà quản lí nắm rõ được quy trình mua bán và đạt được khả năng thương lượng tốt hơn.

Giảm một nửa tổng thời gian và công sức mua hàng

Với Giải pháp Mua hàng, việc chấp thuận cho yêu cầu và các đơn mua hàng đều được thực hiện ở bất cứ nơi nào, chỉ cần với một thiết bị di động có thể truy cập vào trình duyệt web.

Thông tin về các nhà cung cấp, giá cả, thủ tục và những thông tin khác đều được cập nhật tự động mà không cần có sự hỗ trợ kĩ thuật nào khác.

Thiết kế module và quy mô của Giải pháp Mua hàng là một giải pháp phần mềm mua bán tùy chỉnh có thể đáp ứng nhu cầu và ngân quỹ của công ty – chỉ mua những thiết bị, hàng hóa theo yêu cầu.

Bạn có thể bắt đầu với một đơn yêu cầu mua các linh kiện điện tử, sau đó nhận hàng, kiểm kê, phác thảo đề xuất nhận thầu, quản lí tài sản, xác nhận hóa đơn để chuẩn bị thanh toán. Thay vào đó, bạn cũng có thể sử dụng phần mềm mua hàng điện tử giúp thực hiện toàn bộ quy trình mua hàng một cách tự động và chính xác.

Việc sắp xếp nhiệm vụ, công việc trong các doanh nghiệp cũng sẽ được thực hiện nhanh hơn với mô hình phân phối đa dạng từ Giải pháp Mua hàng. Giải pháp này có thể được sử dụng cho việc mua hàng như một dịch vụ lưu trữ web, giúp quản lí các nguồn ngân quỹ khác nhau một cách linh động hơn