Select Page

Trang chủ

/

Giải pháp

/

Hệ thống phân phối đa chức năng

Hệ Thống Phân Phối
Đa Chức Năng

 Chúng tôi cung cấp giải pháp “tất cả trong một” cho doanh nghiệp trong lĩnh vực phân phối được xây dựng bằng Laravel và Flutter Framework. Với nền tảng toàn diện này, bạn có thể quản lý hiệu quả các khía cạnh khác nhau trong doanh nghiệp của mình, bao gồm nhà cung cấp và sản phẩm, tất cả từ một địa điểm tập trung.

Các tính năng của Hệ thống phân phối đa chức năng

Chúng tôi đã tối ưu hóa Hệ thống phân phối đa chức năng  với các tính năng sau để đảm bảo hiệu suất vượt trội cho giải pháp

  1. Tích hợp POS cho Admin và người bán
  2. Hỗ trợ đa ngôn ngữ với khả năng tương thích ngôn ngữ RTL (Từ phải sang trái)
  3. Thiết lập kinh doanh theo khu vực
  4. Tùy chọn chế độ Sáng và Tối để cá nhân hóa trải nghiệm người dùng
  5. Quản lý chứng từ để xử lý đơn hàng hiệu quả
  6. Quản lý chuyên sâu sản phẩm để cập nhật dễ dàng
  7. Hỗ trợ nhiều cổng thanh toán, bao gồm Paypal, Stripe, Paystack, Bkash…
  8. Tích hợp SMS Gateway để liên lạc hiệu quả
  9. Các tính năng nâng cao như Quản lý mô-đun, Cài đặt web & ứng dụng, Thiết lập đa ngôn ngữ, Ví khách hàng & Khách hàng thân thiết, Quản lý đa cửa hàng, Cài đặt API của bên thứ 3, Tùy chỉnh trang landing, Báo cáo & phân tích thông minh, Quản lý chứng từ, Thiết lập tùy chỉnh về phiếu giảm giá, POS Chuyên dụng, Quản lý khuyến mãi, Quản lý người dùng và Quản lý sản phẩm.

Vì sao bạn nên lựa chọn Hệ thống phân phối đa chức năng của chúng tôi

POS tích hợp cho Quản trị viên & Người bán

Thiết lập địa điểm kinh doanh theo khu vực

Hỗ trợ đa ngôn ngữ với RTL

Giao diện Sáng & Tối

Quản lý sản phẩm chuyên sâu

Quản lý chứng từ

Vận hành dễ dàng

Thị trường khách hàng tiềm năng rộng lớn

Giải pháp đã được chứng minh và thử nghiệm

Giải pháp của chúng tôi bao gồm

Bảng điều khiển dành cho nhà quản trị

Tạo, quản lý và kiểm soát mọi thứ tập trung ở một nơi.

Bảng điều khiển dành cho cửa hàng

Bảng điều khiển riêng cho từng cửa hàng và nhân viên của cửa hàng đó.

Ứng dụng dành cho cửa hàng

Ứng dụng trên thiết bị di động cá nhân dành cho chủ cửa hàng.

Ứng dụng dành cho người dùng

Ứng dụng di động dành riêng cho người dùng cuối với giao diện thân thiện và dễ dàng sử dựng.

Trang web Elite

Trang web Elite Flutter cho phép mua hàng dễ dàng và mang lại  trải nghiệm người dùng tốt nhất.

Ứng dụng dành cho đơn vị giao hàng

Ứng dụng độc quyền dành cho đơn vị giao hàng đảm bảo trải nghiệm giao hàng mượt mà.

Quy Trình Đặt Hàng

1. Đặt Hàng

Khách hàng đặt hàng từ một cửa hàng mà họ mong muốn (Lưu ý: không thể đặt hàng từ nhiều cửa hàng cùng một lúc)

2. Nhân Viên Giao Hàng Nhận Đơn Hàng

Các nhân viên giao hàng nhận được đơn đặt hàng đó trong phần “Yêu cầu đặt hàng” và tiến hành xác nhận đơn để giao hàng.

3. Cửa Hàng Chuẩn Bị Đơn Hàng

Sau khi người giao hàng xác nhận (Nếu hệ thống cho phép tính năng Xác nhận giao hàng), Chủ cửa hàng sẽ nhận đơn hàng trên bảng điều khiển của họ và bắt đầu chế biến, và giao món hàng cho đơn vị giao hàng.

4. Xác Nhận Đơn Hàng

Nếu đơn đặt hàng được thanh toán theo hình thức thanh toán trực tuyến, đơn đặt hàng sẽ trực tiếp chuyển sang trạng thái đã xác nhận và cửa hàng sẽ nhận được đơn đặt hàng trên bảng điều khiển của họ (sẽ không phụ thuộc vào xác nhận của người giao hàng).

5. Xác Nhận Đơn Hàng

Nếu admin cho phép tính năng Xác nhận của cửa hàng thì cả 2 trường hợp đều không cần xác nhận của người giao hàng nhưng sau khi cửa hàng xác nhận thì người giao hàng sẽ lấy đơn hàng để xác nhận lấy hàng.

6. Giao hàng

Nhân Viên Giao Hàng nhận đơn hàng, xác nhận đơn hàng (nếu COD), nhận hàng và giao hàng cho Khách Hàng.
Nếu tự lấy hàng thì cửa hàng sẽ lo liệu hết các bước.
Đối với các đơn đặt hàng theo lịch trình, tất cả các hoạt động sẽ bắt đầu trước 15 phút so với thời gian giao hàng theo lịch trình.