ICSCICSC

+84 8 37 15 07 81

support

Xu hướng thương mại điện tử năm 2014

Năm 2013 đã là một năm lớn đối với thương mại điện tử và chúng ta co thể hy vọng điều này sẽ tiếp tục về phía trước với xu hướng mới nổi lên trong năm sắp tới. Với sự tăng trưởng liên tục và đổi mới của thương mại điện tử là điều cần thiết để cạnh tranh trong thị trường bán lẻ trực tuyến.

Hãy xem những gì chúng ta có thể mong đợi các xu hướng thương mại điện tử toàn cầu cho năm 2014. 

1. SEO, SEO và nhiều hơn nữa.

Các nghiên cứu đã chứng minh rằng hầu hết các lưu lượng truy cập từ các công cụ tìm kiếm đi trực tiếp vào top 3 kết quả tìm kiếm. Nếu bạn đang tìm kiếm để trở nên cạnh tranh trên thị trường, sau đó tập trung vào nội dung có giá trị và hấp dẫn chính là chìa khóa. Từ hình ảnh và video để mô tả sản phẩm độc đáo và đánh giá của khách hàng, nhà kinh doanh trực tuyến sẽ phải có hành động nghiêm túc để thực hiện nội dung gắn với chiến lược của họ.

2. Thông tin dữ liệu lớn (The big data)

Năm 2014 là năm mà các nhà kinh doanh trực tuyến sẽ sử dụng tất cả các "dữ liệu lớn", họ đã thu thập và đưa ra quyết định kinh doanh dựa trên dữ liệu có giá trị này. Nó sẽ giúp các doanh nghiệp trực tuyến dự báo chính xác xu hướng mua sắm, kinh nghiệm mua sắm trực tuyến của cá nhân và hiểu thị trường tổng thể của họ để tham gia tốt hơn và chuyển đổi khách hàng.

3. Phát triển trên thiết bị di động

Nếu bạn không có nền tảng di động thân thiện thì bạn không thể cạnh tranh trong ngành kinh doanh trực tuyến. Nền tảng di động như điện thoại thông minh và máy tính bảng đang thay đổi hành vi mua hàng của người mua sắm trực tuyến. Thương mại di động đang càng quét ngành công nghiệp và người mua hàng sẽ mong đợi một trải nghiệm mua sắm trên điện thoại di động một cách liền mạch.

4. Trải nghiệm người dùng

Với việc sử dụng dữ liệu lớn ngày càng tăng, càng nhiều doanh nghiệp trực tuyến sẽ cung cấp cho người mua hàng của họ với một trải nghiệm người dùng tùy chỉnh. Cho phép khách hàng tiết kiệm thời gian để có một sản phẩm yêu thích, quá trình thanh toán trơn tru và kiến nghị dựa trên thói quen duyệt web sẽ thiết lập các thanh công cụ nhằm đáp ứng kỳ vọng của khách hàng. Phá vỡ các rào cản giữa trực tuyến và mua sắm mà người dùng có được, tất cả là đang là xu hướng giành cho cho cá nhân người dùng trong năm 2014.

5. Phát triển trên mạng xã hội

Tất cả mọi ngưởi đều tham gia mạng xã hôi. Đó là sự thật! Mạng xã hội cho phép tất cả mọi người trên mạng internet cập nhật mạng xã hội của họ vào nơi họ đang mua sắm, mua mới nhất và chia sẻ sản phẩm mà họ thực sự muốn. Nếu khách hàng của chúng ta đang có thì chúng ta nên vui mừng vì điều đó! Mạng truyền thông xã hội như Facebook, Twitter, YouTube và Google dự kiến ​​sẽ tạo ra một tác động mạnh mẽ trên bảng xếp hạng công cụ tìm kiếm trong tương lai gần.

 Tất nhiên, những xu hướng này chỉ đơn thuần là tính toán, dự đoán và là một cơ hội quan trọng cho chúng ta có thể nắm bắt được những xu hướng mới đang nổi lên. Tuy nhiên, nó chắc chắn rằng thị trường thương mại điện tử sẽ tiếp tục phát triển và đó là lý do tại sao ở thông báo về các xu hướng mới nhất là rất quan trọng để đảm bảo thành công cho việc bán hàng trực tuyến.