ICSCICSC

+84 8 37 15 07 81

support

Giới thiệu các tính năng quản lý quan hệ khách hàng trong hệ thống OpenERP

Quản lý mối quan hệ khách hàng
(Tăng năng suất bán hàng, cải thiện win rates, tăng doanh thu)

 

Quản lý kênh bán hàng của bạn một cách dễ dàng hơn.Hỗ trợ việc thu hút khách hàng tiềm năng, theo dõi các cuộc gọi điện thoại và các cuộc họp. Phân tích khách hàng tiềm năng của bạn để giúp bạn đưa ra quyết định và giảm thời gian soạn thảo liên hệ bằng cách tích hợp email trực tiếp vào ứng dụng.

Thiết lập kênh bán hàng theo cách bạn mong muốn

Thể hiên nhưng cơ hội tiềm năng của bạn bằng hệ thống viễn cảnh kaban tiên tiến . Làm việc với kênh bán hàng của bạn và sẽ nhận được các thông tin trực quan ngay lập tức về các hoạt động cần thực hiện tiếp theo , các tin nhắn mới , các cơ hội tiềm năng và doanh thu dự kiến

 

Tích hợp mạng xã hội

 

Mang lại thông tin hữu ích từ mạng xã hội vào quá trình bán hàng của bạn. Hiểu rõ hơn về trang web truyền thông xã hội như LinkedIn để có thể dễ dàng tìm ra các khách hàng tiềm năng và tải dữ liệu của họ tự động vào danh sách của bạn.

Việc đưa ra các chỉ dẫn quản lý trở nên dễ dàng

Tạo ra các chỉ dẫn một cách tự động từ các thư điện tử thu thập được . Phân tích các chỉ dẫn một cách hiệu quả và so sánh năng suất của các hoạt động , các kênh làm việc hoặc đội bán hàng

 

Tìm ra các bản sao chỉ dẫn, các chỉ dẫn hợp nhất và đưa chúng đến đúng nhân viên bán hàng trong hoạt trong một hoạt động nhất định nào đó . Tốn ít thời gian hơn cho việc quản lý và gia tăng thời gian để kiểm tra chất lượng của sản phẩm 

 

Quản lý các cơ hội của bạn

 

Sắp xếp lại các cơ hội và giúp bạn tập trung vào những cái tốt nhất. Quản lý tất cả tương tác đối với khách hàng của bạn từ các thư điện tử , các cuộc gọi, các ghi chú , các cuộc họp và những báo giá.

Giúp bạn theo dõi những cơ hội mà bạn quan tâm và đưa ra các thông báo theo những vấn đề cụ thể : thỏa thuận được hay không , các giai đoạn thay đổi và nhu cầu của khách hàng mới…

Tích hợp thư điện tử và tự động hóa

Sắp xếp lại các cơ hội và giúp bạn tập trung vào những cái tốt nhất. Quản lý tất cả tương tác đối với khách hàng của bạn từ các thư điện tử , các cuộc gọi, các ghi chú , các cuộc họp và những báo giá.
Giúp bạn theo dõi những cơ hội mà bạn quan tâm và đưa ra các thông báo theo những vấn đề cụ thể : thỏa thuận được hay không , các giai đoạn thay đổi và nhu cầu của khách hàng mới…

Một bộ lịch hợp nhất

 

Lịch họp của bạn và các cuộc gọi sẽ được tích hợp vào một bộ lịch duy nhất . Bạn có thể nhìn thấy nhật ký của bạn và đồng nghiệp trong 1 cửa số duy nhất . Đối với một nhà quản lý, nó dễ dàng thể hiện được các hoạt động mà đội của bạn đang thực hiện. 

Tự động tìm kiếm khách hàng và các chiến dịch tiếp thị
(Gia tăng hiệu xuất công việc bằng những tác vụ tự động)

Sử dụng các chiến dịch tiếp thị tuyên truyền để tìm kiếm khách hàng cho việc bán hàng , theo dõi và khuyến mãi . Tự động xác định thông qua các hoạt động (yêu cầu nhân viên bán hàng gọi điện thoại , gửi một email , …)

Điều chỉnh các hoạt động của chiến dịch cho phù hợp với từng đối tượng khách hàng . Đưa ra các quyết định thông minh về việc đầu tư  và đưa ra các ảnh hưởng mà hoạt động tiếp thị của bạn đối vối công ty 

Điều chỉnh chu kì bán hàng
(Hãy để nó tương thích với hoạt động bán hàng của bạn)

Điều chỉnh chu kỳ bán hàng của bạn bằng cách cấu hình lại các giai đoạn bán hàng sao cho có sự tương thích hoàn hảo với mục tiêu kinh doanh của bạn . Kiểm soát các con số thống kê nhằm đưa ra được dự đoán chính xác để cái thiện năng suất bán hàng của bạn tại bất kỳ giai đoạn nào trong mối quan hệ với khách hàng 




 Các báo cáo và bảng tổng hợp
 (Có được thông tin chính xác và đưa ra quyết định thông minh)  

Đưa ra tất cả những vấn đề liên quan giúp bạn có một quyết định sang suốt . Thiết kế và tạo ra các bảng tổng hợp nhằm đưa ra cho bạn 1 bức tranh tổng thể về công việc kinh doanh 1 cách tức thời . Có cái nhìn sâu sắc đối với các bảng báo cáo theo thời gian thực và bất kỳ ai cũng có thể tạo ra và chia sẻ

Đưa ra các cam kết với Gamification
(Tạo sự thúc đây tự nhiên bằng các cuộc cạnh tranh)

Duy trì thói quen tốt và cải thiện tỷ lệ thành công bằng sự công nhận và các phần thưởng. Sắp xếp đội bán hàng hoạt động xoay quanh các mục tiêu kinh doanh rõ ràng với những thách thức, mục tiêu cá nhân và lãnh đạo đội.

Thành tích  Mục tiêu cá nhân  Mục tiêu toàn đội

Đề cử nhóm trưởng và cạnh tranh giữa các thành viên trong đội bán hàng sẽ làm tăng hiệu xuất

Đưa ra các mục tiêu cho công ty rõ ràng để các cá nhân xác định và sắp xếp mục tiêu của ho

So sánh doanh thu với dự báo và ngân sách theo thời gian thực